Latest Marathi News Updates

Pre-Diabetes Care Tips : ही लक्षणे दिसताच व्हा सावध ! असू शकेल मधुमेह….बचाव करण्यासाठी करा या 4 पद्धतीचा वापर

मधुमेहापूर्वीचा टप्पा एखाद्या व्यक्तीसाठी अत्यंत धोकादायक ठरू शकतो. अशा परिस्थितीत तुम्हाला तुमची जीवनशैली बदलण्याची गरज आहे. जेव्हा रक्तातील ग्लुकोजची पातळी सामान्यपेक्षा जास्त असते, परंतु मधुमेहाच्या पातळीपर्यंत पोहोचत नाही, तेव्हा त्याला “पूर्व-मधुमेह (प्री-डायबेटिस)” म्हणतात. जीवनशैली आणि सवयींमध्ये बदल न केल्याने बरेच लोक सहजपणे टाईप-2 मधुमेहाकडे वळतात, नंतर या आजारापासून मुक्त होणे खूप कठीण होते. पण पूर्व-मधुमेहावर नियंत्रण ठेवता येते. अशा स्थितीत प्री-मधुमेहमुळे नेहमीच टाईप-2 मधुमेह होतोच असे नाही. जीवनशैलीत बदल करून तुम्ही वेळेनुसार त्यावर नियंत्रण ठेवू शकता. या आजारावर नियंत्रण ठेवण्यासाठी तुमचे वजन मेंटेन महत्त्वाचे आहे, त्यासाठी तुम्हाला शारीरिक व्यायाम आणि आहारात बदल करावे लागतील.

पूर्व-मधुमेहाची लक्षणे
– वजन कमी करण्यात अडचण
– पोटाची चरबी वाढणे
– ऊर्जा पातळी कमी
– मिठाई खाण्याची लालसा
– अंगदुखी किंवा डोकेदुखी
– महिलांच्या हार्मोन्समध्ये बदल
– त्वचेचे रंगद्रव्य

आज आम्‍ही तुमच्‍यासोबत पूर्व-मधुमेह नियंत्रणासाठी काही टिप्स शेअर करणार आहोत. त्यांच्याबद्दल जाणून घेऊया-

जास्त पाण्याचे सेवन करा :- हायड्रेटेड राहणे आणि जास्त प्रमाणात पाण्याचे सेवन केल्याने पूर्व-मधुमेह नियंत्रणात राहते आणि ते तुमच्या आरोग्यासाठीही खूप फायदेशीर आहे. भरपूर पाणी पिल्याने अनेक प्रकारे पूर्व-मधुमेह नियंत्रित ठेवता येते. तसेच जास्त पाणी पिल्याने शरीरातील रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रणात राहते.

ब्लॅक कॉफीचे सेवन करा :- अनेकांना जास्त मलई आणि साखर असलेली कॉफी आवडते. अशा परिस्थितीत पूर्व-मधुमेहावर नियंत्रण ठेवण्यासाठी ब्लॅक कॉफीचे सेवन करा. यामुळे तुम्ही मलई आणि साखरेपासून दूर राहू शकाल. हे छोटेसे पाऊल तुमच्या रक्तातील साखरेची पातळी कमी करण्यास मदत करेल. तसेच, ब्लॅक कॉफी पिल्याने तुमचे वजनही नियंत्रित राहते आणि अनावश्यक कॅलरीज तुमच्या शरीरात जाणार नाहीत.

सोडाऐवजी स्पार्कलिंग पाणी प्या :– सोडा पिणे तुमच्या आरोग्यासाठी खूप धोकादायक आहे. कारण त्यामध्ये भरपूर साखर आणि कॅलरीज असतात. नियमितपणे सोड्याचे सेवन केल्याने तुम्हाला मधुमेहासह अनेक आजारांचा धोका होऊ शकतो. एका संशोधनात असे दिसून आले आहे की, जे लोक रोज सोडा पितात त्यांना टाइप 2 मधुमेहाचा धोका 26% वाढू शकतो. पूर्व-मधुमेह नियंत्रित करण्यासाठी सोडा सोडणे हा खूप चांगला पर्याय असू शकतो. सोडामध्ये भरपूर साखर आणि निरुपयोगी कॅलरीज असतात, ज्यामुळे रक्तातील साखरेची पातळी वाढते.

सफरचंद सायडर व्हिनेगर :– तुमच्या आहारात आणि व्यायामामध्ये बदल करण्यासोबतच, रक्तातील साखरेची पातळी कमी करण्यासाठी जेवणानंतर सफरचंद सायडर व्हिनेगरचे सेवन करणे महत्त्वाचे आहे. जेवणानंतर सफरचंद सायडर व्हिनेगरचे सेवन केल्याने रक्तातील साखरेची पातळी वाढत नाही.

Leave a Reply