Latest Marathi News Updates

झोपे सोबत तडजोड करत असाल तर सावधान! नाही तर या गंभीर आजारांचा करावा लागेल सामना 

झोपे सोबत तडजोड करत असाल तर सावधान! नाही तर या गंभीर आजारांचा करावा लागेल सामना 

आरोग्य: झोप ही सर्व सजीव प्राण्यांसाठी सर्वात महत्वाचा घटक आहे. योग्य झोपेवर तुमची कलात्मकता आणि दिवसभराचा मूड अवलंबून असतो. अनेक अभ्यासांमध्ये हे स्पष्ट झाले आहे की शरीराला योग्य रीतीने कार्य करण्यासाठी दररोज 7 ते 8 तासांची झोप आवश्यक आहे.

मात्र, आज प्रत्येकजण व्यस्त जीवन जगत आहे. जास्त काम आणि तणावामुळे लोकांना जास्त झोपण्याची गरज असते. परंतु वेळेच्या कमतरतेमुळे, आपण कधीकधी फक्त काही तासांची झोप घेतो. पण जर तुम्ही तुमच्या झोपेशी दीर्घकाळ तडजोड करत असाल तर ते खूप धोकादायक ठरू शकते.

झोपेच्या कमतरतेचे दुष्परिणाम

जर तुम्हाला निरोगी आयुष्य जगायचे असेल तर रोज रात्री किमान ७ ते ८ आठ तासांपेक्षा कमी झोपू नका. यापेक्षा कमी झोपणे आरोग्यासाठी अजिबात चांगले नाही. झोपेच्या अभावामुळे अन्न पचन, रोगप्रतिकार क्षमता आणि अनेक शारीरिक प्रक्रियांवर परिणाम होतो.

हे आजार होण्याचा आहे धोका 

झोपेच्या कमतरतेचा तुमच्या आरोग्यावर हानिकारक परिणाम होतो. कमी वेळ झोपल्याने स्मरणशक्ती तसेच चयापचय आणि रोगप्रतिकारक शक्तीवर परिणाम होतो. काही अहवालांनुसार, दीर्घकाळ झोप न घेतल्याने लोकांमध्ये लठ्ठपणा, टाइप 2 मधुमेह आणि कर्करोग यांसारख्या आजारांचा धोका वाढतो.

जर तुम्हाला सलग ७-८ तास झो घेणे शक्य होत नसेल तर तुम्ही रात्री ४-५ तास किमान झोप घ्या. तुमच्या कामामुळे तुम्हाला 8 तासांची झोप सतत मिळत नसेल तर तुम्ही ती कमी वेळेत पूर्ण करू शकता. याच्या मदतीने तुम्ही 8 तासांची झोप तुकड्यांमध्ये पूर्ण करता. जर तुम्हाला प्रामुख्याने 4-5 तासांची झोप मिळत असेल, तर दुपारी एक किंवा दोन तासांची झोप तुम्हाला निरोगी ठेवू शकते. दुपारच्या या छोट्या झोपेमुळे सुद्धा शरीराचा थकवा नाहीसा होतो आणि तुम्ही निरोगी राहू शकता .

Leave a Reply